Bạn của Yến

Vinface
du lịch, mua sắm, ăn ngon, âm nhạc......

Xem tất cả bạn bè

Hoạt động gần đây của Yến

14:14 09/08
Mình có đi chợ này một lần rồi, quần áo cũng đa dạng, phong phú nhưng nói thách kinh khủng, quần jean vải giống vải mình thường hay mặc mà hét lên cả 100-200k trả giá mãi mới được mà còn không có chỗ thử nữa @@. Mình thấy nên vào shop bình thường mua cho rồi, dễ chọn dễ thử mà giá cũng hơn không bao nhiêu.

13:16 09/08
Ở đây có 5 ngọn núi nên được gọi là Ngũ Hành Sơn. Ngũ Hành Sơn được xem là tuyệt tác về cảnh quan thiên nhiên mà tạo hóa ban tặng. Đứng trên núi có thể thấy biển với cát trắng mịn, nước trong vắt, phong cảnh tuyệt đẹp. Dưới chân núi có khu bán quà lưu niệm rất độc đáo nhưng đắt.

12:46 09/08
Giày ở đây chất lượng cũng tốt nhưng hơi ít mẫu mã mình chọn mãi mới được một đôi búp bê, không nhớ rõ là bao nhiêu hình như 200k thì phải, mang cũng bền. Nhân viên không nhiệt tình cho lắm.

20:31 07/08
lúc mình đi ở đây là để học bơi bạn mình dạy. ấn tượng đầu tiên là cái bà cô bán vé. mình mua 2 vé người lớn hồ nhỏ 28k đưa 30k, bà cô đứng nhìn mình rồi kêu thôi lát ra rồi lấy tiền thừa, mình quay đi và biết mất 2k. xuống cái hồ nhỏ xíu, bơi cái là đụng người, chắc tại xui mấy lần đi đều gặp sinh viên mấy trường học bơi chung nên mình bỏ cuộc đến giờ vẫn chưa biết bơi

21:53 06/08
Khí hậu nơi đây mát mẻ, cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, có nhiều suối và hang động thích hợp cho những người thích khám phá. Thảm thực vật ở đây đa dạng với nhiều chủng loại khác nhau, có một số loài quí hiếm nữa. Mình thấy nghỉ ngơi, thư giãn thì nên đi nơi này.

21:39 06/08
Thác đẹp, nước chảy rất mạnh, đi tham quan thác thì nên thử máng trượt, trượt uốn lượn quanh sườn núi, cảm giác rất rất tuyệt. Nếu không đi máng trượt bạn cũng có thể đi bộ ngắm phong cảnh, phong cảnh thiên nhiên đẹp, có nhiều loài hoa lạ.

21:08 06/08
Để vào thác phải đi qua 1 chiếc cầu bắc ngang dòng thác, thác chảy mạnh tạo ra những giọt sương nhỏ phả vào mặt mát lạnh, cảm giác tuyệt vời. Vé vào thác là 20k/người. Ngoài ra bạn cũng có thể ngắm thác từ trên cao bằng cáp treo.

20:52 06/08
Cát ở đây rất mịn, màu sắc cát rất cuốn hút, cát có rất nhiều màu nhưng chủ yếu là màu vàng. Sau mỗi đợt gió lớn thì hình dạng của đồi cát lại thay đổi khác với hình dạng ban đầu. Thời gian thích hợp để tham quan đồi cát là khoảng 5h sáng hoặc 4h chiều, lúc này cát lấp lánh tuyệt đẹp.

11:01 06/08
Đây là một bảo tàng độc đáo, mang trong mình giá trị to lớn về mặt lịch sử cũng như văn hóa. Bảo tàng trưng bày các di vật điêu khắc Chăm được tìm thấy ở các tháp, thành lũy Chăm, các vùng tại Đà nẵng, Quảng nam và các tỉnh lân cận. Giá vé 40k/người (lâu rồi không biết có thay đổi hay không nữa).

10:44 06/08
Nhân viên ở đây phục vụ rất tốt, rất nhiệt tình, lịch sự. Thiết kế rạp sang trọng, ghế ngồi êm ái, thoải mái, bố cục lý tưởng. Có giảm giá cho sinh viên, thứ 4 là ngày thành viên giảm giá cho tất cả các suất chiếu.

10:24 06/08
Nằm ngay ngã tư Nguyễn Hữu Thọ giao với Nguyễn Thị Thập, Lotte Mart rất lớn, hàng hóa mắc hơn siêu thị khác, mình vào đây chủ yếu mua mì, các sản phẩm của Hàn Quốc có vẻ rẻ hơn những chỗ khác, gửi xe free, nhân viên ở đây nhiệt tình.

10:13 06/08
Chỗ gửi xe ở đây quá nhỏ, gửi xe có tính phí, từ bãi đỗ xe lên Big C hơi xa. Nằm trên đường Tô Hiến Thành luôn nên giao thông thuận tiện, có thể đi bus tới. Hàng hóa đa dạng, rẻ hơn các siêu thị khác.

09:55 06/08
Big C An Lạc nằm thụt sâu vào bên trong nên khi đến đây phải đi bộ 1 đoạn xa tuy nhiên ở đây có tuyến xe bus vào Big C miễn phí (2 chiều). Bãi đỗ xe rất rộng, được gửi xe free. Hàng hóa ở Big C rất đa dạng, từ đồ da dụng, quần áo, giày dép đến thực phẩm,... Thích nhất là bánh mì ở Big C rất ngon và rẻ.

19:31 05/08
đầm váy ở đây thì oke lắm. còn áo phông thì thấy chết lượng dởm lắm, mua cái áo có đính hạt ở trước ngực giặt có một lần mà hạt trôi hết làm mình ghét chỗ này lun mặc dù đầm ở đây cũng rất đẹp. đầm giá tầm 300-400k, áo phông 150-200k, quần jean thì đủ loại

19:21 05/08
lúc mới khánh thành nhìn rất bắt mắt giờ bị cái mcdonald to đùng che mất tiêu. chỗ gửi xe rộng dễ dàng di chuyển nên thấy thoái mái mỗi lần tới đây. vì là galaxy mới với lại thiết bị âm thanh ở đây còn lại rất hiện đại nên thay vì đi galaxy gần mình chạy lun xuống đây.