Đăng Quảng Cáo GIÁ SIÊU CẠNH TRANH
Bán hàng nhờ Quảng cáo Vinface Quảng cáo Vinface ứng dụng thông minh FACEBOOK
Quảng cáo Vinface Quảng cáo Vinface giúp tăng lợi nhuận nhanh chóng.

Giá $$$$
9 đánh giá

Giờ làm việc

Thích hợp cho

Người quản lí

Để trở thành Người quản lí, bạn hãy đóng góp thông tin hữu ích cho địa điểm này.

Đăng QUẢNG CÁO lên Vinface

Quảng cáo Vinface giúp tăng lợi nhuận nhanh chóng.

TOP thành viên

286 Đánh giá
205 Đánh giá
141 Đánh giá
132 Đánh giá
119 Đánh giá
117 Đánh giá

15:50 07/08
mình tới đây là lần đi ngoại khóa với lớp đại học năm nhất. năm đó tất cả sinh viên mới vào trường phải viết 1 bài cảm nhận về bảo tàng chứng tích chiến tranh nên tụi mình được trường tổ chức đi theo lớp. tới đây bạn được hướng dẫn viên khái quát và giới thiệu sơ qua về bảo tàng. sau đó tự tụi mình đi tham quan và tìm hiểu. nhìn những hình ảnh như máy chém, lồng sắt...ấn tượng sâu sắc và khó quên nhất là thai nhi đựng trong hủ thủy tinh bị thử nghiệm chất độc hóa học...nhìn xong về ám ảnh luôn mà. tới đây cho mình nhiều cảm nhận và suy nghĩ lắm. nếu có thể bạn hãy tới 1 lần nhé

22:40 29/07
Lần đầu đến đây mình vô cùng ngạc nhiên bởi nào là xe tăng, nào là máy bay, rui có cả máy chém, đáng sợ hơn là khi thấy 2 hủ thủy tinh đựng thai nhi là để thử nghiệm chất độc hóa học, những hình ảnh vô cùng chân thật về chiến tranh. Đa số khách tham quan là người nước ngoài và học sinh, sinh viên, vé vào cổng cũng khá rẻ, chỉ vài chục ngàn thôi.

23:17 11/07
Vẫn còn nhớ rất rõ những năm đầu đại học, khi học môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam, mình đã có bài thực hành đến đây. Ấn tượng đầu tiên của mình là những chiếc xe tăng, những máy bay chiến đấu ngay cổng trước, băng qua một khuôn viên rộng lớn thì đến bảo tàng trong nhà, ngoài lớp mình còn có rất nhiều người nước ngoài đến đây tham quan, ai cũng khẽ tiếng, cố gắng không làm ồn. Theo mình nhớ thì có 3 tầng, mỗi tầng lại có từng phòng riêng, bố trí theo từng khoảng thời gian lịch sử của dân tộc ta. Nhìn những bức tranh chân thật ấy, cùng với lời hướng dẫn của các anh chị nơi đây, mình cảm thấy thật khâm phục nhân dân ta ngày xưa biết mấy. Mọi người nên tranh thủ thời gian đến đây một lần để có thể thêm yêu quý hòa bình hiện tại, vé ở đây rất rẻ, lúc mình đi là trường trả tiền, nhưng nghe thấy nói <30.000đ á.

15:44 06/08
còn nhớ rõ lần đi thực hành viết bài cảm nhận khi học môn đường lối cách mạng Đẳng Cộng Sản Việt Nam. Mình nghĩ học nhiều cũng không bằng đi thực tế như thế này đâu. Rất ý nghĩa và rất sâu sắc. Đời sinh viên thì mình chắc đây là những nơi không thể bỏ qua được. Mấy anh chị hướng dẫn viên ở đây thì rất nhiệt tình, và nói rất hay. Một bài học thực tế ở bảo tàng thực sự rất sâu sắc ^^

22:09 12/07
bảo tàng được xây mới cách đây vài năm, hiện vật trưng bày vẫn như cũ, vẫn đáng sợ như hồi còn học lớp 5 mình vào đây. trước sân bảo tàng trưng bày xe tăng, máy bay chiến đấu của quân đội Mỹ. bên trong trưng bày hình ảnh về tội ác và các hiện vật còn sót lại của bọn đế quốc. 3 hiện vật mà mình vẫn nhớ đó là bào thai nằm trong lọ thủy tinh, chuồng cọp và máy chém. vào đây ngoài sinh viên học sinh ra, phần lớn là người nước ngoài

00:42 05/08
Đã được đến tham quan. Cảm giác vẫn rùng mình khi nhớ lại những hình ảnh cũng như các hình phạt tra tấn vô cùng dã man được chị hướng dẫn viên giới thiệu. Đây cũng là 1 trong các bảo tàng hào hùng nhất của lịch sự dân tộc Việt Nam. Bảo tàng khá rộng và chia làm nhiều khu, nhiều tầng. Có rất nhiều người Tây đến tham quan nhé. Các bạn đến tham quan sẽ rất ấn tượng với lịch sự hào hùng của ông cha ta. Rất oanh liệt và hào hùng

13:10 05/03
hi

17:20 01/08
năm ngoái mình có dịp đi bảo tàng này, do đi với giảng đường và là môn học bắt buộc phải đi, trường tạo điều kiện cho sinh viên nên không mất tiền vé j hết ak, nhưng hình như cũng rẻ. mình rất ấn tượng với chuồng cọp ở đây, nhìn vào rất sợ và tự dưng chỉ cần nhìn vào nó là cảm xúc dạt dào, thấy Mỹ sao có thể độc ác đến như vậy. rồi ngắm các bức ảnh trong bảo tàng nữa, càng thấy thương cho dân tộc mình hơn

13:32 08/08
Mình đến đây khi học môn Đường Lối Cách Mạng Đảng Cộng Sản Việt Nam. Ấn tượng nhất ở bảo tàng là nó có rât nhiều phương tiện chiến tranh hiện đại lúc bấy giờ, chúng ta được xem tận mắt những vĩ khí đã sử dụng trong chiến tranh ở Việt Nam, được tìm hiểu nhiều hơn trong sách về những mất mát đau thương mà chiến tranh để lại, đến tham quan bảo tàng một chuyến đi rất bổ ích cho bản thân mình.

« Trang trước Trang sau »

Thông tin liên quan đến Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh - Hồ Chí Minh

Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
bao tang chung tich chien trang. ... Tổng thống Ấn Độ thăm Bảo tàng Chứng tích Chiến…Triển lãm : “ Da ... 28 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3, Tp. Hồ Chí Minh
Giới thiệu - Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh
Chào mừng quý vị và các bạn đến với trang thông tin điện tử của. Bảo tàng ...
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh – Wikipedia tiếng Việt
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh là một bảo tàng ở số 28 đường Võ Văn Tần, quận .... tàng Chứng tích chiến tranh · Bảo tàng Chiến dịch Hồ Chí Minh · Bảo tàng ...
Tài liệu Bảo Tàng Chứng Tích Chiến Tranh chọn lọc - TaiLieu.VN
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh tọa lạc ở số 28 đường Võ Văn Tần, Quận 3,.. Thành phố Hồ Chí Minh...Bảo tàng này được thành lập ngày 4 tháng 9 năm 1975  ...
Khoảng lặng ở Bảo tàng chứng tích chiến tranh | Ảnh | VOV - ĐÀI ...
30 Tháng 4 2014 ... Bảo tàng chứng tích chiến tranh (ở số 28 Võ Văn Tần, quận 3, TP HCM) được thành lập ngay sau ngày đất nước thống nhất, nhằm lưu lại ...
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh - Nước mắt và máu… | Dọc miền ...
Cùng Sotaydulich.com đến với Bảo tàng Chứng tích chiến tranh để được sống lại quá khứ và ... Địa chỉ: Bảo tàng nằm tại số 28 đường Võ Văn Tần, Phường 6, Quận 3. ... phá cho đông đảo bạn đọc được tham khảo và chia sẻ những cảm xúc của chính mình. ... Địa chỉ: 10 - Đường 31 - Phường 10 - Quận 6 - Tp Hồ Chí Minh.
Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh - Top | HỘI KỶ LỤC GIA VIỆT NAM ...
HCM, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh là một trong những điểm văn hóa du lịch thu hút nhiều khách tham quan, đặc biệt là du khách quốc tế và vinh dự đón tiếp  ...
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh - 28 Võ Văn Tần, Phường 6, Quận ...
Bảo tàng Chứng tích chiến tranh Việt Nam ở Thành phố Hồ Chí Minh là bảo tàng duy nhất ở Việt Nam được đưa vào hệ thống hơn 60 “Bảo tàng vì hòa bình” ...
cảm nhận chuyến thăm bảo tàng chứng tích chiến tranh - - 123doc.Vn
23 Tháng Mười Một 2012 ... Các cảm nhận về chuyến đi Bảo tàng chứng tích chiến tranhBởi ... Tọa lạc tại số 28 Võ Văn Tần quận 3, thành phố Hồ Chí Minh, thông qua ...